099 788 4000
partner@alan.vn

Blog

HomeBảo trợ truyền thôngVietnam Motor Show 2018 kết thúc và những con số ấn tượng – Đơn Vị BTTT: UNI MEDIA

Vietnam Motor Show 2018 kết thúc và những con số ấn tượng – Đơn Vị BTTT: UNI MEDIA

Ngày 28/10/2018, Ban Tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor  Show 2018) chính thức công bố: Triển lãm Ô tô Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, chính thức khép lại sau 5 ngày tổ chức, từ ngày 24/10 đến ngày 28/10/2018. Triển lãm đã cho thấynhiều tín hiệu khả quan về một thị trường ô tô khởi sắc, thể hiện nhu cầu mua sắm xe ngày càng tăng của người tiêu dùng trong nước.

Uni Media là đơn vị truyền thông đồng hành cùng sự kiện lần này.

Viet nam motor show 2018 ket thuc voi nhung con so an tuong

Tại kỳ triển lãm năm nay, các hãng xe đã mang đến nhiều mẫu xe tân tiến, trang bị công nghệ mới, đặc biệt có những mẫu xe vừa được ra mắt trên thế giới chưa bao lâu. Điều đó cho thấy sự tiệm cận về sản phẩm, công nghệ trong thời đại toàn cầu hóa và sự bảo đảm chất lượng, tiêu chuẩn về sản phẩm của thị trường ô tô Việt Nam. Người tiêu dùng Việt Nam hoàn toàn có khả năng sở hữu những chiếc xe đạt chất lượng theo chuẩn khu vực và quốc tế, được sản xuất, phân phối và  bảo hành bởi các thương hiệu xe nổi tiếng, có lịch sử lâu đời trên thế giới.

185.000 lượt khách tham quan

Vietnam Motor Show 2018 có sự tham dự của những thương hiệu xe thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) gồm: Chevrolet, Ford, Honda, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan và Toyota; những thương hiệu là thành viên của Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) gồm có: Audi, Jaguar, Land Rover, Maserati, Subaru, Volkswagen và Volvo. Ngoài 15 thương hiệu xe hơi trưng bày trong nhà, triển lãm còn có sự góp mặt của 2 hãng xe thương mại và xe chuyên dụng: Dcar và Huỳnh Thy (nhà phân phối của hai thương hiệu EICHER và FIORI)

Viet Nam motor show ket thuc voi nhung con so an tuong

Với 120 mẫu xe đến từ 15 thương hiệu lớn cùng rất nhiều gian hàng phụ trợ, dịch vụ, Vietnam Motor Show 2018 đã thu hút rất nhiều khách đến tham quan và mua sắm.

Viet Nam motor show 2018 ket thuc voi nhung con so an tuong

Trong gần 05 ngày mở cửa chính thức cho khách tham quan. Vietnam Motor Show 2018 (diễn ra tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn, SECC, quận 7, TP.HCM) đã thu hút sự quan tâm, thưởng lãm của 185.000 khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh, thành khác.

880 xe được chốt đơn hàng, nhận đặt hàng trong thời gian triển lãm

Theo thống kê trong 05 ngày diễn ra Triển lãm, đã có 880 xe được bán và được đặt hàng. Đây là một điểm son khi tình hình kinh doanh xe hơi trên thị trường trong những tháng đầu năm 2018 chưa thực sự mạnh mẽ so với cùng kỳ năm trước. Qua Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, có thể thấy được sự quan tâm của người tiêu dùng đối với xe hơi nói riêng và đối với ngành Công nghiệp Ô tô Việt Nam nói chung, mở ra triển vọng về một mùa mua sắm nhộn nhịp cuối năm.

Viet Nam motor show 2018 ket thuc voi nhung con so an tuong

Triển lãm Vietnam Motorshow 2018, Uni Media tham gia với tư cách là đơn vị bảo trợ truyền thông cho sự kiện lần này. Bên cạnh đó, UniMedia mang tới gian hàng giới thiệu các dịch vụ chính của Uni Media: 3 ấn phẩm tạp chí mua sắm bao gồm: Tạp chí Ẩm thực tiệc, tạp chí Nguồn địa ốc, tạp chí Shopping. Trong đó, thông tin về website mua sắm hàng thương hiệu Alan.vn nhận được sự chú ý của nhiều khách thăm quan triển lãm.

Một số hình ảnh của Uni Media khi tham gia triển lãm Viet Nam Motor Show 2018

Unimedia tai trien lam Viet Nam motor show 2018

Nhân viên của Uni Media có mặt tại gian hàng để giới thiệu về dịch vụ công ty mang đến

Unimedia tai trien lam Viet Nam Motor Show 2018

Các dịch vụ của Uni Media được giới thiệu tới khách tham quan tại Triển lãm Viet Nam Motor Show 2018

Unimedia tai trien lam Viet Nam Motor Show 2018

Khách tham quan triển lãm ấn tượng với website bán hàng thương hiệu – hàng chính hãng Alan.vn do Uni Media xây dựng và phát triển.

POST A COMMENT