0888 6000 16
partner@alan.vn

Blog

HomeBảo trợ truyền thôngHơn 2.500 gian hàng tham gia Triển lãm Vietbuild 2018 lần hai – Uni Media là đơn vị bảo trợ truyền thông đồng hành

Hơn 2.500 gian hàng tham gia Triển lãm Vietbuild 2018 lần hai – Uni Media là đơn vị bảo trợ truyền thông đồng hành

Sự kiện lần này do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng, Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild phối hợp tổ chức. Đơn vị BTTT đồng hành: Uni Media.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, triển lãm quốc tế Vietbuild diễn ra lần 2 đã thu hút sự tham gia của hơn 2.500 gian hàng, đi cùng đó là các sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến của hơn 900 đơn vị có mặt tại sự kiện lần này. Trong số đó có 288 doanh nghiệp trong nước, 126 doanh nghiệp liên doanh và 505 doanh nghiệp cùng các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Triển lãm thu hút 288 doanh nghiệp trong nước, 126 doanh nghiệp liên doanh và 505 doanh nghiệp cùng các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia

Tâm điểm của sự kiện phải kể đến các dự án bất động sản, sản phẩm mới của ngành xây dựng – vật liệu – kiến trúc và trang trí nội ngoại thất được giới thiệu, mang đến góc nhìn toàn cảnh về ngành trang trí nội ngoại thất nói riêng, cũng như bất động sản nói chung. Bên cạnh đó là việc cập nhật những thay đổi trong ngành, để đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của doanh nghiệp, đối tác cũng như khách tham quan.

Thương hiệu nội thất Cozy có mặt tại Vietbuild lần 2 năm 2018

Sự kiện Vietbuild lần 2 năm 2018, đã tạo ra không gian để khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết trong việc xây dựng, cũng như việc hoàn thiện một ngôi nhà đến từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng trong và ngoài nước.

Cũng trong sự kiện lần này, ngoài tư cách là đơn vị BTTT, Uni Media mang đến gian hàng để giới thiệu các dịch vụ cung ứng. Đặc biệt phải kể đến website bán hàng thương hiệu – hàng chính hãng Alan.vn với đầy đủ các mặt hàng thương hiệu uy tín, phục vụ cho nhu cầu tối đa của người tiêu dùng. Những mặt hàng thuộc về trang trí nội ngoại thất hay các thiết bị gia dụng, được bày bán rộng rãi trên Alan.vn đã gây ấn tượng lớn đối với khách tham quan của triển lãm.

Uni Media giới thiệu đến các dịch vụ của mình tại triển lãm, đặc biệt phải kể đến website bán hàng thương hiệu – hàng chính hãng Alan.vn

Ảnh chụp từ giao diện website alan.vn

“Vietbuil đã thực sự trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam, là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong – ngoài nước về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng”, đại diện Ban tổ chức nhấn mạnh.

Có thể nói, triển lãm quốc tế Vietbuild đã đáp ứng nhu cầu cần thiết hiện nay đối với các nhà đầu tư công trình và tất cả người dân có nhu cầu xây dựng nhà ở. Đó là sự có mặt đông đảo, đa dạng và phong phú các loại hình khác nhau; thể hiện quy trình cho một công trình từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc, cung ứng kỹ thuật xây dựng; đến các dòng sản phẩm với nhiều chủng loại, phong phú về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất…

Sự kiện do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng, Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild phối hợp tổ chức. Đơn vị BTTT đồng hành: Uni Media.

POST A COMMENT